Top 5 homestay Tây Ninh tuyệt đẹp sở hữu view và chất lượng không phải bàn cãi

03/07/2024 15:15
Nếu có dịp ghé thăm Tây Ninh - thành phố trong mơ nhưng bạn vẫn chưa ưng ý và lựa chọn được một homestay vừa view đẹp, giá rẻ thì hãy đọc hết bài viết này nhé.

1. Homestay in Tây Ninh - Giá rẻ view đẹp ngút ngàn

Địa chỉ: Đường số 14 Lạc Long Quân, Hiệp Tân, Hòa Thành, Tây Ninh.

Có thể nói căn homestay đặc biệt này luôn đứng đầu danh sách tìm kiếm của nhiều bạn khi có cơ hội ghé Tây Ninh du lịch. Không gian của Homestay in Tây Ninh được người chủ rất quan tâm khi kết hợp giữa kiến trúc kiểu Pháp sang trọng và sự phóng khoáng, cùng với tông màu xanh, vàng, đỏ vô cùng nổi bật. 

Căn homestay tuyệt đẹp với phần mặt tiền thơ mộng. Ảnh: Homestay in Tây Ninh

Phần hông bên cạnh nhà. Ảnh: Homestay in Tây Ninh

Phòng nghỉ được sắp xếp rất gọn gàng, sạch sẽ tạo cho du khách cảm giác như ở nhà. Ảnh: Homestay in Tây Ninh

Một góc bình yên dành cho du khách. Ảnh:Homestay in Tây Ninh

Đặc biệt phần cửa gỗ được thiết kế mang đậm phong cách cổ điển, tạo nên sự giao thoa văn hóa Đông - Tây hài hòa đến lạ. Điểm đặc biệt khi du khách đến với homestay này chính là việc bao quanh căn nhà là những cây hoa lá vô cùng rực rỡ và đầy sắc màu. Bên cạnh đó còn có nước chảy róc rách và những con đường lát đầy sỏi đá, làm cho chúng ta ngỡ rằng như đang lạc đến thành phố Sapa mộng mơ hay Đà Lạt se lạnh vậy. 

Phần bồn rửa tay của căn homestay đặc biệt. Ảnh: Homestay in Tây Ninh

Bạn đã sẵn sàng ghé homestay này hay chưa? Ảnh: Homestay in Tây Ninh

Ảnh: Homestay in Tây Ninh.

Có thể chỉ ra điều khiến Homestay in Tây Ninh thu hút du khách chính là nhờ cách phục vụ bữa sáng miễn phí, sự đa dạng món ăn của người chủ. Bạn có thể được thưởng thức món ăn được nấu theo cách truyền thống, hay những món Tây Âu sang xịn khi lưu trú ở đây. Tất cả những món ăn ở đây đều được người chủ gửi gắm vào đấy sự yêu thương và trân trọng khách hàng của mình. Đôi khi những điều tuyệt diệu như vậy về một nơi lưu trú trong mơ đã đủ để mời gọi bạn đến đây chưa?

2. Tama House - Cứ ngỡ như lạc đến ngôi nhà của người Nhật 

Địa chỉ: 37 Lê Duẩn, Phường 3, Tây Ninh.

Căn homestay xinh đẹp như một bức tranh này tọa lạc tại trung tâm thành phố Tây Ninh. Được biết, chủ nhân của Tama House chính là một cặp vợ chồng trẻ với mong muốn được thay đổi mảnh đất có tổng diện tích 91m2 thành nơi lưu trú mơ ước. Với mong muốn đó, họ đã thiết kế và tạo dựng nên một Tama House vô cùng đẹp trong sự giản đơn của Nhật Bản. Nhìn qua tổng thể homestay có thể thấy, Tama House dù có phong cách nội thất tối giản nhưng lại vô cùng đầy đủ tiện nghi. Chính nhờ cách bố trí này của căn nhà đã đem lại cho du khách một trải nghiệm vô cùng mới lạ. 

Góc xanh yên bình trong lòng du khách. Ảnh: Tama House

Phòng ngủ được thiết kế với tông màu trung tính. Ảnh: Tama House

Ảnh: Tama House.

Phần nhà vệ sinh được bố trí sạch sẽ với tông màu trắng. Ảnh: Tama House

Rất nhiều người cũng lui tới homestay này chụp ảnh. Ảnh: Tama House

Cô bé đáng yêu bên góc "check-in" quen thuộc. Ảnh: Tama House

Bạn có biết tòa nhà được người chủ tách biệt riêng thành 2 phần, phần không gian ở giữa sẽ được bố trí thành một khu vườn. Khu vực này có ao nước, cây cối xung quanh tạo thành không gian cực kỳ trong lành. Ngoài ra phía trước là phòng khách, không gian của trà đạo ở phía sau khiến du khách luôn cảm thấy thoải mái khi ghé đây. Những ai đã từng đến Tama House đều công nhận rằng dù có khó tính đến đâu thì cũng sẽ bị căn homestay này mê hoặc. 

3. Private Room With Garden View - Một căn homestay vô cùng xinh đẹp đang chờ đợi bạn 

Địa chỉ: 40 Hẻm số 7 Lạc Long Quân, Phường 4, Tây Ninh.

Private Room With Garden View cũng là một trong những căn homestay được xây dựng theo phong cách Pháp vô cùng hiện đại, sang trọng và đầy đủ tiện nghi. Không gian của homestay còn được trồng rất nhiều cây xanh, giỏ hoa rực rỡ tựa như ánh mặt trời mỗi buổi sáng chiếu rọi làm cho Private Room With Garden View nổi bật hơn bao giờ hết. 

Phòng ngủ vô cùng rộng rãi, chủ nhà lấy gỗ làm vật liệu chính để thiết kế. Ảnh: Private Room With Garden View

Đi cùng bạn thân và tạo nên những kỷ niệm ý nghĩa còn gì bằng. Ảnh: Private Room With Garden View

Ảnh: Private Room With Garden View.

Nhìn góc check-in xinh thế này bạn bị mê hoặc cũng phải thôi. Ảnh: Private Room With Garden View

Nội thất của căn homestay này đều được sử dụng chất liệu gỗ thân thiện với môi trường, nên khi đến với Private Room With Garden View sẽ có cảm giác gần gũi như ở nhà. Ở đây cũng có rất nhiều góc “sống ảo” cực đẹp dành cho du khách muốn chụp ảnh lưu niệm. Phần sân vườn rộng rãi, thoáng mát thích hợp để bạn cùng người thân tổ chức bữa tiệc BBQ ngoài trời đáng nhớ. 

4. Lam Linh Homestay - Ngôi nhà thứ 2 của mỗi du khách

Địa chỉ: 51 Đường số 5, Khu phố 1, Tây Ninh. 

Nhắc đến Lam Linh homestay là nói đến một căn biệt thự cao cấp, với nội ngoại thất hiện đại và đầy đủ tiện nghi. Nơi đây rất thích hợp dành cho những nhóm khách với số lượng người đi đông. Du khách đến lưu trú ở đây hoàn toàn được thư giãn trong không gian trong lành và đầy chất thơ.

Phần hoa giấy nở rực trước homestay. Ảnh: Lam Linh homestay

Phòng ngủ được lát nền gạch, có đầy đủ tiện nghi. Ảnh: Lam Linh homestay

Ảnh: Lam Linh homestay.

Đến với Lam Linh, bạn sẽ được cung cấp nhiều tiện nghi, dịch vụ cao cấp như nhà bếp đầy đủ sẵn sàng cho khách với tất cả các thiết bị và gia vị cần thiết. Khu vườn xinh đẹp với chỗ ngồi dưới bóng râm, nơi chúng ta có thể đọc sách hay đơn giản là uống một tách trà để thưởng thức tiếng chim hót vào sáng sớm. 

5. Mountain View - Từ đây có thể ngắm trọn vẹn vẻ đẹp hùng vĩ của núi Bà Đen

Địa chỉ: 82 Đường số 14A Điện Biên Phủ, Bàu Năng, Tây Ninh.

Nơi đây được thiết kế theo phong cách vô cùng hiện đại và đầy quen thuộc ở Tây Ninh. Với gam màu trầm và nội thất sang trọng kết hợp lối decor đơn giản, Mountain View tạo nên một không gian thoáng đãng, mát mẻ, khiến ai bước vào cũng có cảm giác rất dễ chịu và thoải mái. 

Mountain View dù không được đề cao về mặt trang trí nhưng đổi lại có view thẳng ra núi cực tình. Ảnh: Mountain View

Ảnh: Mountain View.

Bạn để ý có thể thấy homestay này dù không được đầu tư cầu kỳ từng chi tiết, nhưng mỗi đồ vật với dụng ý sắp xếp riêng của người chủ đã tạo nên một tổng thể cực xinh đẹp, đã mắt. 

Góc bếp nhỏ xinh với đầy đủ dụng cụ nấu nướng. Ảnh: Mountain View

Phòng khách rộng rãi, tối giản đồ đạc nên nhìn tổng thể rất sang trọng. Ảnh: Mountain View

Hơn nữa, đúng như tên gọi của nó, Mountain View giúp du khách dù nằm trong căn phòng ấm áp vẫn có thể ngắm trọn vẹn vẻ đẹp thơ mộng, trữ tình của núi Bà Đen, chính vì thế nếu bạn là một người yêu thiên nhiên thì nhất định không được bỏ qua địa điểm này đâu đấy.

Top 5 homestay kể trên luôn là những lựa chọn hàng đầu của những du khách khó tính nhất khi đến đây để nghỉ ngơi, vui chơi và khám phá. Hãy lựa chọn cho mình một nơi lưu trú tuyệt đẹp để có được những bức ảnh check-in xinh xinh bạn nhé

 

Ngọc Bích (Tổng hợp)

Tin xem thêm

Lưu ngay những homestay xanh mát tựa cổ tích ở Điện Biên

Lưu trú
14/09/2024 11:20

Điện Biên sở hữu nhiều chỗ nghỉ dưỡng không chỉ đẹp ấn tượng mà còn gần gũi với thiên nhiên.

6 đại diện Việt Nam lọt top khách sạn, khu nghỉ dưỡng tốt nhất thế giới 2024

Lưu trú
13/09/2024 10:09

Từ những khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất đến khách sạn boutique độc đáo, những điểm lưu trú này hứa hẹn mang đến cho du khách những trải nghiệm đẳng cấp và khó quên.

Homestay ngay núi Mắt Thần được yêu thích ở Cao Bằng

Lưu trú
12/09/2024 14:45

Những homestay xinh như ngôi làng nhỏ ở châu Âu. Điều đặc biệt nhất là từ homestay này, bạn chỉ cần đi bộ ít phút là đến núi Mắt Thần - điểm check-in rất hot ở Cao Bằng.

Quảng Bình có khu nghỉ dưỡng Onsen cao cấp chuẩn Nhật Bản

Lưu trú
10/09/2024 15:54

Khu du lịch cao cấp Bang Onsen Spa & Resort do Công ty cổ phần Tập đoàn Trường Thịnh (Quảng Bình) đầu tư 1.100 tỷ đồng, sẽ chính thức khai trương từ ngày 14/8/2023.

P'apiu Resort, "khu nghỉ dưỡng lãng mạn hàng đầu châu Á"

Lưu trú
10/09/2024 10:35

Thương hiệu nghỉ dưỡng cao cấp đầu tiên tại Hà Giang và cũng là nơi đầu tiên tại Việt Nam dành riêng cho các cặp đôi, P’apiu Resort tận dụng lợi thế cảnh quan cùng n...

Ngôi làng Pháp cổ kính yên bình giữa rừng thông ở Đà Lạt

Lưu trú
09/09/2024 14:01

Những ngôi biệt thự hàng trăm năm tuổi, ẩn mình giữa rặng thông già, giữa màu xanh cây cỏ, đem đến một không gian tĩnh tại yên bình, mặc cho những náo nhiệt ồn ã của phố ...

Homestay nhà trình tường giá rẻ ngắm Y Tý đẹp như mơ

Lưu trú
09/09/2024 11:12

Homestay Khám phá Y Tý do chính chàng trai bản địa dựng lên với bao tâm huyết, nằm ở trung tâm cảnh đẹp mĩ mãn nhưng giá lại rất bình dân.

Top Homestay Hà Nội đẹp và được tìm kiếm nhiều nhất

Lưu trú
09/09/2024 10:02

Hà Nội là điểm đến của những người yêu thích khám phá vẻ đẹp của thủ đô ngàn năm văn hiến. Nếu bạn đang tìm kiếm những homestay đẹp và tiện nghi tại đây thì đừng bỏ lỡ da...

Háo hức với chuyến nghỉ dưỡng "siêu sang chảnh" dịp đầu năm tại các resort gần sân bay nhất Việt Nam

Lưu trú
01/08/2024 16:16

Dịp đầu năm gần Tết Nguyên Đán là thời điểm thích hợp dành cho chúng ta, để nghỉ ngơi và sống chậm lại để cảm nhận mọi thứ. Bạn đã có kế hoạch nghỉ ngơi cho chuyến đi chơ...