Nhiều hoạt động quảng bá Du lịch Hàn Quốc nửa cuối năm 2019

Hà Nội, Thứ 4 | 19.06.2019
Đăng bởi: Nguyễn Quốc Bình

Nội dung

Nửa cuối năm 2019, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (KTO) tại Việt Nam tiếp tục tổ chức nhiều hoạt động quảng bá du lịch đa dạng dành riêng cho thị trường Việt Nam nhằm thu hút thêm du khách Việt Nam đến với Hàn Quốc nhiều hơn.

nhieu-hoat-dong-quang-ba-du-lich-han-quoc-nua-cuoi-nam-2019-1
Trải nghiệm du lịch Hàn Quốc mùa thu

Mùa hè luôn là thời điểm Hàn Quốc đón nhiều lượt khách du lịch quốc tế đến tham quan và trải nghiệm các lễ hội văn hóa độc đáo. Nửa cuối năm 2019, nhiều lễ hội mang màu sắc truyền thống đan xen hiện đại được tổ chức như: lễ hội hoa sen Buyeo Seodong (5-7/7), lễ hội bùn Boryeong (19-28/7) ở tỉnh Chungcheongnam-do; lễ hội nước Jangheung (16/7 - 1/8), lễ hội đom đóm Muju (31/8 - 8/9) ở tỉnh Jeollanam-do; lễ hội biển Busan (2-6/8); lễ hội kỷ niệm trận thủy chiến Tongyeong Hansan, tỉnh Gyeongsangnam-do (10-14/8)… hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm mới lạ và thú vị.

KTO sẽ phát hành thẻ Korea Tour Card Namhaean - Thẻ du lịch bờ biển phía Nam Hàn Quốc dành cho du khách đi du lịch Hàn Quốc vào nửa cuối năm nay, với nhiều đặc quyền hấp dẫn như: hơn 30 ưu đãi đặc biệt dành riêng cho khách du lịch quốc tế đến với các địa phương thuộc bờ biển phía Nam Hàn Quốc như Busan, Gyeongsangnam-do, Jeollanam-do. Với thẻ này, du khách có thể khám phá những trải nghiệm thú vị tại khu vực này như đi cáp treo, xe điện… với mức giá chưa từng có trước đây.

Vào cuối tháng 9/2019, KTO tại Việt Nam sẽ tổ chức chương trình “Lễ hội Văn hóa và Du lịch Việt Nam - Hàn Quốc năm 2019” tại thành phố Hồ Chí Minh. Chương trình dự kiến có sự tham gia của các cơ quan hữu quan trong ngành Du lịch của hai nước, giới thiệu điểm đến mới, tour mới cùng nhiều hoạt động trải nghiệm văn hóa đa dạng…

Bên cạnh đó, KTO cũng tổ chức nhiều sự kiện quảng bá du lịch Hàn Quốc khác tại Việt Nam như: roadshow giới thiệu du lịch MICE Hàn Quốc tại Hà Nội (tháng 7/2019); dự án Chuyên gia tư vấn du lịch cao cấp Hàn Quốc tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh (từ tháng 6 - 12/2019); Lễ trao giải Du lịch Hàn Quốc - Korea Travel Awards 2019 tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh (tháng 12/2019)… cùng nhiều hoạt động khác.

Ngoài ra, nửa cuối năm 2019, KTO cũng tích cực tham gia các hội chợ du lịch quốc tế như: ITE HCMC 2019 (5-7/9), Hội chợ du lịch quốc tế tại Campuchia - CTM 2019 (11-13/10), VITM Cần Thơ 2019 (29/11 - 1/12)… Đây là cơ hội để KTO kết nối các đơn vị lữ hành Hàn Quốc và Việt Nam, Hàn Quốc và Campuchia hợp tác để xây dựng và phát triển bán nhiều sản phẩm du lịch Hàn Quốc chất lượng cũng như giới thiệu thông tin du lịch Hàn Quốc mới tới du khách Việt Nam và Campuchia.

Một hoạt động không thể thiếu của KTO là phối hợp cùng các công ty lữ hành Việt Nam trong các chiến dịch xây dựng và phát triển bán sản phẩm du lịch Hàn Quốc theo mùa như: chiến dịch mùa hè (từ tháng 6 đến tháng 9), chiến dịch mùa thu (từ cuối tháng 9 đến tháng 11), chiến dịch mùa đông (từ cuối tháng 11/2019 - 1/2020). Đặc biệt, vào tuần đầu tiên của tháng 9/2019, KTO sẽ tổ chức chương trình “Tuần lễ chào đón khách du lịch Việt Nam tại Hàn Quốc” với chương trình giảm giá và hoạt động chào đón đa dạng tại sân bay ở Hàn Quốc dành cho các đoàn khách của các công ty lữ hành Việt Nam được lựa chọn.

Trong nửa đầu năm 2019, KTO tại Việt Nam đã tham gia và tổ chức nhiều hoạt động quảng bá du lịch Hàn Quốc tới người dân Việt Nam và đạt được những kết quả tích cực. Theo thống kê của Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (KTO), trong 5 tháng đầu năm 2019, Hàn Quốc đã đón hơn 215.000 lượt khách du lịch Việt Nam, tăng 32,3% so với cùng kỳ năm 2018.

LT

Theo tapchidulich.net.vn

Bài liên quan