Nội dung
Không thể ghi tên đầy đủ khi đặt vé, nam du khách phải trả thêm 3.000 baht tại quầy check-in sau khi tên trên vé không giống với hộ chiếu.
Một người đàn ông mua vé trực tuyến của hãng Thai Airways. Tuy nhiên, hệ thống của hãng không cho phép anh gõ họ tên đầy đủ. Do vậy, nam hành khách đã cố thu gọn tên của mình để đặt được vé.
Hiện tại, Thai Airways cho biết nếu du khách nào gặp phải vấn đề này có thể liên hệ với trung tâm khách hàng của hãng để nhân viên có thể ghi tên lên vé bằng tay. Ảnh: Travelwerke.
Khi đến sân bay, anh gặp rắc rối vì hành động của mình. Nhân viên hãng hàng không cho biết, để được phép lên máy bay, anh trả phí đổi tên trên vé hoặc mua vé mới. Do vậy, anh đã phải nộp thêm 3.000 baht (94 USD), Bangkok Post đưa tin ngày 5/5.
Người đàn ông cho biết mình là thành viên của Royal Orchid Plus, chương trình bay tích điểm của Thai Airways nên việc xác định danh tính là điều dễ dàng. Tuy nhiên, nhân viên từ chối và yêu cầu nam hành khách gửi phàn nàn tới hãng hàng không.
Thai Airways sau đó lên tiếng: "Chúng tôi xin lỗi về sự bất tiện này, vì hệ thống đặt vé chỉ cho phép tối đa 25 chữ cái cho tên riêng và họ khi đặt vé", Wiwat Piyawiroj, phó chủ tịch điều hành của Thai Airways, cho biết sẽ có hướng dẫn rõ ràng về việc giới hạn ký tự trên website đặt vé.
Bài liên quan
-
Cư dân người dân phố đèn đỏ Hà Lan mong muốn gửi tâm thư đến du khách
-
Việt Nam là điểm đến du ngoạn trên sông tốt nhất châu Á
-
Nhiều lựa chọn du lịch tại Ninh Bình, Thái Nguyên, Phú Thọ dịp cuối năm
-
Ngôi đền tôn thờ 25000 con chuột: Du khách chỉ thăm ban ngày, tránh xa khi mặt trời lặn
-
Tour 'phượt' Hà Giang 3 ngày 2 đêm